Khaoyai together. ทริปนี้เป็นทริปที่พาแม่เที่ยว(หรอ !!) เกิดได้เนื่องจากพี่(ครูเปา)ได้แพ็คเก็ตห้องพักสุดหรูที่ chateaudekhaoyai แต่พักได้สองคนครับ ต้องจ่ายเพิ่มคนนึง (750บาท) ทริปช่วงนี้จริงๆแล้วมันไม่น่าเที่ยวเลยครับฝนตกตลอดเลย แต่ก็น่ะ ไม่มีใครขับรถให้อีก เลยไปด้วยครับที่แรกที่ไป เราเลยไปนั้งกินข้าวที่เขื่อนลำตะคองกันก่อน ก่อนที่จะขึ้นไปบนเขายายเที่ยง ชมกังหันลมผลิตไฟฟ้า แล้วอ่างเก็บน้ำเขื่อนลำตะคอง แต่ก็ผิดหวังเล็กน้อยเพราะฝนก็โปลดอยู่ตลอดเลยครับ ถ้าไปช่วงที่ฟ้าใสๆคงจะสวยมากเลยครับ ก่อนที่จะมุ่งตรงเข้าที่พักอันไฮโซ แต่ความคิดเห็นส่วนตัวที่พักสวยน่านอนแต่วิวก็ยังดูเฉยๆสำหลับผม(หรือผมมันโลโซก็ไม่รู้สิ ฮาๆ) แต่ก่อนถึงผ่าน palio สักนิดครับ แต่พอเสียค่าจอด 20 บาทจอดปุ๊บ ฝนตกซู....มาเลยทีเดียว เราก็ได้แต่นั้งรอในรถ สักพักพอฝนซาก็ออกไปถ่ายรูปเล่นก่อนเข้าที่พักครับ พอเข้าที่พักฝนก็ตก วิวที่น่าจะสวยก็โดนหมอกกลืนไปจนหมดนะครับ วันต่อมาไปลุยในเขาใหญ่กันต่อ แหะๆ ไปที่เดียว คือน้ำตกเหวนรก แล้วมันก็นรกจริงๆฮาๆๆๆ เพราะน้ำแรงมากไม่กล้าเอากล้องมาถ่ายรูปเลยเพราะละออนน้ำอย่างกับน้ำฝนเลยครับ ไม่กล้าเสี่ยงที่จะเอาออกมาถ่าย ได้แต่ถ่ายเห็ด แล้วบริจาคเลือดให้ทากแถวนั้นไปแหะๆ พอลงจากเขาใหญ่เราเลือกเดินทางลงทางปราจีนบุรี ไปพักกินข้าวที่เขื่อนขุนด่าน จังหวัดนครนายกต่อครับ ก็จะไปไหวพระ ทำบุญ ขอหวยที่วัดหลวงพ่อปากแดงเป็นที่สุดท้ายครับ ทริปนี้ถือว่าเป็นทริปพักผ่อนหลังจากรังงานถ่ายภาพมาแบบติดๆกันครับ มาชมภาพกันดีกว่าครับ เล่าให้ฟังพอหอมปากหอมคอ ^^ ลองทายดูครับว่าคือกลุมดาวอะไรบ้างในสองรูปนี้ ^^ ผมโดนทากดูดเลือดเพราะภาพนี้ครับ